Síðasta uppfærsludagur, ár

Skilmálar og skilyrði

Almennt


Notaðu skilmálasíðuna til að tilgreina með skýrum hætti hvað notendur vefsíðu þinnar og viðskiptavinir geta og geta ekki gert á meðan þeir fá þjónustu frá netversluninni þinni. Þetta er lagalegt skjal sem ætti að útbúa með aðstoð viðeigandi lögfræðings til að tryggja að allar viðeigandi upplýsingar séu innifaldar.


Almennt séð ættu skilmálar og skilmálar að skrá alla skilmála þjónustu þinnar og veita viðvaranir varðandi misnotkun og/eða misnotkun á skilmálum þínum og skilyrðum. Ef þjónustan þín felur í sér afhendingu pöntunar, skil o.s.frv., ættir þú að setja þá viðeigandi skilmála undir tilgreindum hlutum. Efnið hér að neðan er aðeins ætlað að nota sem tillögu. Þú verður að gefa upp þitt eigið lagalega viðeigandi efni fyrir skilmála og skilyrði hér að neðan.

Að leggja inn pöntun


Notaðu þennan hluta til að útskýra hvað gerist þegar viðskiptavinur leggur inn pöntun á vefsíðunni þinni. Þetta ætti að innihalda það sem gerist í lok verslunarinnar þinnar (td að senda staðfestingarpóst, athuga með birgja) og hvað notandinn ætti að búast við að gerist á endanum líka.


Hugleiddu upplýsingar eins og staðfestingu á pöntunum í tengslum við raunverulega móttekna greiðslu, verðlagningu, hvernig og hvenær notendur geta hætt við pöntun sína og hvernig og hvenær verslunin þín mun geta hafnað eða hætt við pantanir.

Afhending


Þetta er þar sem þú ættir að takast á við tiltæka afhendingarmöguleika verslunarinnar þinnar, sendingarferlið, ef það er til staðar, afhendingartíma, þætti sem hugsanlega geta tafið afhendingu, pakkarakningu og fleira.

Þessi hluti gæti verið góður staður til að minnast á afhendingartakmarkanir og viðeigandi sendingarfyrirvara.

Skil og endurgreiðslur


Þetta er þar sem þú ættir að taka á skila- og endurgreiðslustefnu verslunarinnar þinnar. Hugsaðu um skilyrðin sem viðskiptavinir þurfa að uppfylla til að skila, greindu frá ferlinu, hversu langan tíma það mun taka og hvort þú ætlar að bjóða fulla endurgreiðslu eða inneign í verslun.

Þetta er góður staður til að skrá alla fyrirvara sem verslunin þín mun hafa varðandi skil og endurgreiðslur. Hugsaðu um hluti eins og að skila vörum í upprunalegu, ónotuðu ástandi, skiladag á móti kaupdegi o.s.frv.